เปิดสนาม "คูโบต้า คันที่ใช่ พร้อมลุยทั่วไทย"! ตอกย้ำแบรนด์แทรกเตอร์อันดับหนึ่งของเกษตรกรไทย มุ่งสู่สนามแข่งระดับนานาชาติปลายปีนี้
นายปุณนะ วงศ์ธนาศิริกุล
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ
บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า
สยามคูโบต้ามองเห็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่นก่อนการตัดสินใจซื้อแทรกเตอร์ของเกษตรกร
นั่นคือ การได้ทดลองขับแทรกเตอร์ในสภาพแวดล้อมจริง เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
สยามคูโบต้าจึงมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมที่สุด
รวมทั้งสร้างความน่าสนใจและความแปลกใหม่ให้แก่วงการเครื่องจักรกลการเกษตร
ผ่านแคมเปญ “คูโบต้า คันที่ใช่ พร้อมลุยทั่วไทย 2025”
เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี
ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร ผ่านการเปิดสนามแข่งขันแทรกเตอร์ประลองทักษะการขับขี่โดยฝ่าด่านสถานีการทดสอบที่จำลองรูปแบบการทำงานจริง
เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน และผู้ชมได้เห็นถึงสมรรถนะในการทำงานของเครื่องจักรกลการเกษตรอย่างใกล้ชิดผ่านสถานีต่างๆ
ที่ลุยได้ทุกข้อจำกัด
รวมถึงช่วยให้ลูกค้าได้เห็นถึงความคล่องตัวและทนทานของเครื่องจักรกลการเกษตรแบรนด์คูโบต้า
ที่อยู่คู่เกษตรกรไทยมากว่า 46 ปี นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การทำตลาดแบบ Sport Marketing ที่นำเอาแบรนด์เข้ามาผนวกกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค
เพื่อสร้างความผูกพันและการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้าให้มีความแน่นแฟ้น
สำหรับภายในงาน “คูโบต้า คันที่ใช่ พร้อมลุยทั่วไทย 2025” ได้จัดโซนต่างๆ รวม 4 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 KUBOTA CHAMPIONSHIP โซนแข่งขันแทรกเตอร์ รุ่น L5018SP โดยมีสถานีการแข่ง 6 สถานี ได้แก่
โซนที่ 2 PRODUCT SHOWCASE จัดแสดงสินค้าคูโบต้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกษตร และครอบคลุมทุกพืช อาทิ แทรกเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง รถขุด รถเกี่ยวนวดข้าว รถดำนา โดรนการเกษตร รวมถึงเครื่องยนต์ โดยมีไฮไลท์คือ Innovation Product และ EV แทรกเตอร์
โซนที่ 3 CAMPAIGN SHOWCASE จัดแสดงสินค้าหรือแคมเปญต่าง ๆ อาทิ บริการหลังการขาย อะไหล่แท้ คูโบต้า คูโบต้าลีสซิ่ง ลูกค้าสัมพันธ์
โซนที่ 4 TRIAL USE PRODUCT โซนทดลองขับ อาทิ แทรกเตอร์ รถขุด โดรนการเกษตร Robo Tractor เพื่อให้เกษตรกรและผู้สนใจได้สัมผัสสมรรถนะของสินค้าคูโบต้าอย่างใกล้ชิด
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น